Chương I: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Nội