Chương I. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương Mại.; Chương II. Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- chi nhánh Sở Giao Dịch.; Chương III. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán áp dụng công nghệ 4.0 tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- cn sở giao dịch.;;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương Mại.; Chương II. Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- chi nhánh Sở Giao Dịch.; Chương III. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán áp dụng công nghệ 4.0 tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- cn sở giao dịch.;;