Abstract
Chương I: Những vấn đề chung về dịch vụ của Cảng hàng hóa.; Chương II: Thực trạng dịch vụ của Công ty cổ phần Tân Cảng 189 Hải Phòng.; Chương III: Phương hướng và biện pháp phát triển dịch vụ của Công ty Cổ phần Tân Cảng 189 Hải phòng
Keywords
Dịch vụ, Công ty cổ phần Tân Cảng 189 Hải Phòng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Công ty Tân Cảng 189 Hải Phòng (2013, 2014, 2015, quý 1 năm 2016), Báo cáo tài chính, Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Báo cáo thường niên, Bảng cân đối kế toán.; 2. Đặng Đình Đào (2007), LOGISTICS những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam, Nhà xuất bản ĐH KTQD.; 3. Nguyễn Thị Hường - Tạ Lợi (2013), Giáo trình Nghiệp vụ Ngoại thương, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân; 4. Lê Công Hoa (2011), Quản trị kinh doanh những năm đầu TK 21, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân; 5. Nguyễn Thị Phương (2013), Cảng hàng hóa xu thế ngày nay, NXB Lao động xã hội.
1. Công ty Tân Cảng 189 Hải Phòng (2013, 2014, 2015, quý 1 năm 2016), Báo cáo tài chính, Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Báo cáo thường niên, Bảng cân đối kế toán.; 2. Đặng Đình Đào (2007), LOGISTICS những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam, Nhà xuất bản ĐH KTQD.; 3. Nguyễn Thị Hường - Tạ Lợi (2013), Giáo trình Nghiệp vụ Ngoại thương, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân; 4. Lê Công Hoa (2011), Quản trị kinh doanh những năm đầu TK 21, Nhà xuất bản Đại học kinh...See More
Appears in Collections: | Tiên Tiến
|
323.pdfSize : 38,45 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0