Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động cho vay doanh nghiệp tại Chi nhánh ACB Hải Phòng; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận chung và một số kiến nghị
Keywords
Mức độ hài lòng, Khách hàng doanh nghiệp, Chất lượng dịch vụ, Cho vay, Ngân hàng TMCP Á Châu, Hải Phòng
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân???dc.relation.reference???
1. Phan Thị Thu Hà (2007), Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Thống Kê.; 3. Nguyễn Viết Lâm (2006), Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Luật các tổ chức tín dụng 2010.; 5. Tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Chi nhánh ACB Hải Phòng.
1. Phan Thị Thu Hà (2007), Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Thống Kê.; 3. Nguyễn Viết Lâm (2006), Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Luật các tổ chức tín dụng 2010.; 5. Tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Chi nhánh ACB Hải Phòng.
See More
Appears in Collections: | Tiên Tiến
|
164.pdfSize : 44,19 MB
Format : Adobe PDF
View : 00
Download : 00