Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh,TS
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:10Z-
dc.date.available2022-09-12T16:07:10Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40099-
dc.descriptionTiên Tiến
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeTT/K53-165
dc.relation.reference1. Số liệu phòng Quản lý chất lượng dịch vụ thuộc trung tâm Phát triển bán và Chất lượng dịch vụ (SSE) của NHTMCP Kỹ Thương Techcombank cung cấp.; 2. Luật các tổ chức tín dụng số 47/2010/QH12; 3. Phan Thị Thu Hà, 2013. Giáo trình ngân hàng thương mại. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 4. Frederic S.Minshkin, 1994. Tiền tệ, Ngân hàng và thị trường tài chính; 5. NHTMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank, 2014. Báo cáo thường niên-
Bộ sưu tập
Tiên Tiến


Ảnh bìa
  • 165.pdf
    • Dung lượng : 32,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh,TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thanh Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:07:10Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40099-
    dc.descriptionTiên Tiến
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeTT/K53-165
    dc.relation.reference1. Số liệu phòng Quản lý chất lượng dịch vụ thuộc trung tâm Phát triển bán và Chất lượng dịch vụ (SSE) của NHTMCP Kỹ Thương Techcombank cung cấp.; 2. Luật các tổ chức tín dụng số 47/2010/QH12; 3. Phan Thị Thu Hà, 2013. Giáo trình ngân hàng thương mại. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 4. Frederic S.Minshkin, 1994. Tiền tệ, Ngân hàng và thị trường tài chính; 5. NHTMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank, 2014. Báo cáo thường niên-
    Bộ sưu tập
    Tiên Tiến


    Ảnh bìa
  • 165.pdf
    • Dung lượng : 32,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :