Chương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank