Chương I: Lý luận chung về chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng