Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:18Z-
dc.date.available2022-09-12T16:07:18Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40110-
dc.descriptionTiên Tiến
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ giai đoạn 2012-2014.; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ giai đoạn 2012-2014.; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ đến năm 2020.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.subjectTây Hồ
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeTT/K53-188
dc.relation.reference1. Hoàng Thị Vân Anh (2008), Hội nhập ngân hàng khi Việt Nam Gia nhập WTO - thực trạng và giải pháp, Chuyên đề tốt nghiệp, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh.; 2. Trương Đoàn Quốc Dũng (2008), Năng lực cạnh tranh của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Thực trạng và các giải pháp cải thiện, Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh.; 3. Đặng Minh Hiền (2007), Phát triển dịch vụ đối với các định chế tài chính Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Luận văn tốt nghiệp, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 4. Nguyễn Tiến Hùng (2004), Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế, Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh.; 5. Nguyễn Út Niềm (2009), Phân tích hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), Luận văn tốt nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ, Cần Thơ.-
Bộ sưu tập
Tiên Tiến


Ảnh bìa
  • 188.pdf
    • Dung lượng : 49,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:18Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:07:18Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40110-
    dc.descriptionTiên Tiến
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ giai đoạn 2012-2014.; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ giai đoạn 2012-2014.; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Tây Hồ đến năm 2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.subjectTây Hồ
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeTT/K53-188
    dc.relation.reference1. Hoàng Thị Vân Anh (2008), Hội nhập ngân hàng khi Việt Nam Gia nhập WTO - thực trạng và giải pháp, Chuyên đề tốt nghiệp, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh.; 2. Trương Đoàn Quốc Dũng (2008), Năng lực cạnh tranh của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Thực trạng và các giải pháp cải thiện, Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh.; 3. Đặng Minh Hiền (2007), Phát triển dịch vụ đối với các định chế tài chính Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Luận văn tốt nghiệp, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.; 4. Nguyễn Tiến Hùng (2004), Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế, Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh.; 5. Nguyễn Út Niềm (2009), Phân tích hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), Luận văn tốt nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ, Cần Thơ.-
    Bộ sưu tập
    Tiên Tiến


    Ảnh bìa
  • 188.pdf
    • Dung lượng : 49,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :