Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTạ, Lợi,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Nga
dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:34Z-
dc.date.available2022-09-12T16:07:34Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40128-
dc.descriptionTiên Tiến
dc.description.abstractChương I: Cở sở lý luận về xúc tiến bán hàng; Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội trong giai đoạn từ 2010-2014; Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội từ nay đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cở sở lý luận về xúc tiến bán hàng; Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội trong giai đoạn từ 2010-2014; Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội từ nay đến năm 2020
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectThiết bị điện tử
dc.subjectNhập khẩu
dc.subjectCông ty cổ phần Siêu Thanh Hà Nội
dc.titleĐẩy mạnh xúc tiến bán hàng thiết bị điện tử nhập khẩu công ty cổ phần Siêu Thanh Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeTT/K53-215
dc.relation.reference1. TS. Đỗ Đức Bình và TS. Nguyễn Thường Lạng (2012), Giáo trình “Kinh tế quốc tế”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội.; 2. GS.TS. Đặng Đình Đào va GS.TS. Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình “Kinh tế thương mại”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), giáo trình“Marketing căn bản”,Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân , tr.500-536; 4. PGS.TS. Hoàng Minh Đường va PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc ( 2005), Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại- tập 1”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội, tr.303-330; 5. TS.Nguyễn Thị Xuân Hương (2001), “Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Việt Nam ”, Nhà xuất bản Thống kê-
Bộ sưu tập
Tiên Tiến


Ảnh bìa
  • 215.pdf
    • Dung lượng : 41,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTạ, Lợi,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Nga
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:07:34Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40128-
    dc.descriptionTiên Tiến
    dc.description.abstractChương I: Cở sở lý luận về xúc tiến bán hàng; Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội trong giai đoạn từ 2010-2014; Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội từ nay đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cở sở lý luận về xúc tiến bán hàng; Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội trong giai đoạn từ 2010-2014; Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội từ nay đến năm 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectThiết bị điện tử
    dc.subjectNhập khẩu
    dc.subjectCông ty cổ phần Siêu Thanh Hà Nội
    dc.titleĐẩy mạnh xúc tiến bán hàng thiết bị điện tử nhập khẩu công ty cổ phần Siêu Thanh Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeTT/K53-215
    dc.relation.reference1. TS. Đỗ Đức Bình và TS. Nguyễn Thường Lạng (2012), Giáo trình “Kinh tế quốc tế”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội.; 2. GS.TS. Đặng Đình Đào va GS.TS. Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình “Kinh tế thương mại”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), giáo trình“Marketing căn bản”,Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân , tr.500-536; 4. PGS.TS. Hoàng Minh Đường va PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc ( 2005), Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại- tập 1”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội, tr.303-330; 5. TS.Nguyễn Thị Xuân Hương (2001), “Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Việt Nam ”, Nhà xuất bản Thống kê-
    Bộ sưu tập
    Tiên Tiến


    Ảnh bìa
  • 215.pdf
    • Dung lượng : 41,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :