Abstract
Chương I: Cở sở lý luận về xúc tiến bán hàng; Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội trong giai đoạn từ 2010-2014; Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội từ nay đến năm 2020
Keywords
Bán hàng, Thiết bị điện tử, Nhập khẩu, Công ty cổ phần Siêu Thanh Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân???dc.relation.reference???
1. TS. Đỗ Đức Bình và TS. Nguyễn Thường Lạng (2012), Giáo trình “Kinh tế quốc tế”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội.; 2. GS.TS. Đặng Đình Đào va GS.TS. Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình “Kinh tế thương mại”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), giáo trình“Marketing căn bản”,Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân , tr.500-536; 4. PGS.TS. Hoàng Minh Đường va PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc ( 2005), Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại- tập 1”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội, tr.303-330; 5. TS.Nguyễn Thị Xuân Hương (2001), “Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Việt Nam ”, Nhà xuất bản Thống kê
1. TS. Đỗ Đức Bình và TS. Nguyễn Thường Lạng (2012), Giáo trình “Kinh tế quốc tế”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội.; 2. GS.TS. Đặng Đình Đào va GS.TS. Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình “Kinh tế thương mại”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), giáo trình“Marketing căn bản”,Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân , tr.500-536; 4. PGS.TS. Hoàng Minh Đường va PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc ( 2005), Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại- tập 1”, Nhà xuất bản Lao động-xã hội, tr.303-...See More
Appears in Collections: | Tiên Tiến
|
215.pdfSize : 41,86 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0