Chương I: Lý luận về xúc tiến xuất khẩu và vị trí vai trò của hoạt động xúc tiến xuất khẩu của Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến xuất khẩu của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2003-2008. Chương III: Định hướng và các giải pháp tăng cường các hoạt động xúc tiến xuất khẩu VCCI đến năm 2015 và tầm nhìn năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về xúc tiến xuất khẩu và vị trí vai trò của hoạt động xúc tiến xuất khẩu của Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến xuất khẩu của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2003-2008. Chương III: Định hướng và các giải pháp tăng cường các hoạt động xúc tiến xuất khẩu VCCI đến năm 2015 và tầm nhìn năm 2025