Abstract
Chương I: Những lý luận cơ bản về hiệu quả và nâng cao hiệu quả kinh doanh hàng nhập khẩu; Chương II: Thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh hàng nhập khẩu ở công ty Đầu tư và Thương mại Việt Đức; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh hàng nhập khẩu của công ty Đầu tư và Thương mại Việt Đức
Keywords
Hiệu quả kinh doanh, Hàng nhập khẩu, Công ty đầu tư và thương mại Việt Đức
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân???dc.relation.reference???
1. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình Kinh tế thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. Nguyễn Văn Công (2013), Giáo trình Phân tích kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Tạ Lợi, Nguyễn Thị Hường (2007), Giáo trình Nghiệp vụ ngoại thưong lý thuyết và thực hành — tập I, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Nguyễn Thị Hường (2004), Giáo trình Quản trị dự án và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài - FDI (tập II), nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.; 5. Bùi Đức Thọ (2013), “Tổng quan phát triển kinh tế Việt Nam giai đoạn 2011- 2013”, Tạp chí tài chính 31/12/2013.
1. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình Kinh tế thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. Nguyễn Văn Công (2013), Giáo trình Phân tích kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Tạ Lợi, Nguyễn Thị Hường (2007), Giáo trình Nghiệp vụ ngoại thưong lý thuyết và thực hành — tập I, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Nguyễn Thị Hường (2004), Giáo trình Quản trị dự án và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài - FDI (tập II), nhà xuất bản Thống kê, ...See More
Appears in Collections: | Tiên Tiến
|
302.pdfSize : 38,62 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0