Chương I: Tổng quan về truyền thông môi trường; Chương II: Thực tiễn truyền thông môi trường và truyền thông môi trường thông qua mạng xã hội Facebook ở Việt Nam; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy truyền thông môi trường sử dụng công cụ mạng xã hội Facebook
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về truyền thông môi trường; Chương II: Thực tiễn truyền thông môi trường và truyền thông môi trường thông qua mạng xã hội Facebook ở Việt Nam; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy truyền thông môi trường sử dụng công cụ mạng xã hội Facebook