Abstract
Chương I: Tổng quan về truyền thông môi trường; Chương II: Thực tiễn truyền thông môi trường và truyền thông môi trường thông qua mạng xã hội Facebook ở Việt Nam; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy truyền thông môi trường sử dụng công cụ mạng xã hội Facebook
Keywords
Công cụ mạng xã hội, Facebook, Truyền thông về môi trường
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Tài liệu về truyền thông về môi trường và tầm quan trọng của nó bởi Tổ chức Truyền thông Môi trường quốc tế: https://theieca.org/resources/environmental-communication-hat-it-and-hy-it-matters; 2. Tác dụng của Facebook trong việc truyền thông: https://hubpages.com/technology/The-use-of-Facebook-for-communication; 3. Tài liệu truyền thông về môi trường của Trung tâm Giáo dục và truyền thông về môi trường; 4. Trang fanpage của Save SonDoong; 5. Trang LeonardoDicaprioFoundation.org
1. Tài liệu về truyền thông về môi trường và tầm quan trọng của nó bởi Tổ chức Truyền thông Môi trường quốc tế: https://theieca.org/resources/environmental-communication-hat-it-and-hy-it-matters; 2. Tác dụng của Facebook trong việc truyền thông: https://hubpages.com/technology/The-use-of-Facebook-for-communication; 3. Tài liệu truyền thông về môi trường của Trung tâm Giáo dục và truyền thông về môi trường; 4. Trang fanpage của Save SonDoong; 5. Trang LeonardoDicaprioFoundation.org
See More
15.17.00420.pdfSize : 822,48 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0