Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Như Bình,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Phong Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:12Z-
dc.date.available2022-08-12T08:33:12Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4050-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Chương II: Thực trạng thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong hoạt động thương mại ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Chương II: Thực trạng thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong hoạt động thương mại ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
dc.titleThực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa trong hoạt động thương mại ở Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5038
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 5038.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Như Bình,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Phong Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:12Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:33:12Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4050-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Chương II: Thực trạng thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong hoạt động thương mại ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Chương II: Thực trạng thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong hoạt động thương mại ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
    dc.titleThực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa trong hoạt động thương mại ở Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5038
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 5038.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :