Chương I: Cơ sở lý luận bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Chương II: Thực trạng thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong hoạt động thương mại ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá. Chương II: Thực trạng thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong hoạt động thương mại ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả thực thi bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam