Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh,TS
dc.contributor.authorMạc, Quốc Nhật
dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:13Z-
dc.date.available2022-08-12T08:33:13Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4052-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Phương hướng và một sổ giải pháp đổi mới hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX tại thị trường Việt Nam đến năm 2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Phương hướng và một sổ giải pháp đổi mới hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX tại thị trường Việt Nam đến năm 2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.titleĐổi mới hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ Inax trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5101
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 5101.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh,TS
    dc.contributor.authorMạc, Quốc Nhật
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:33:13Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4052-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Phương hướng và một sổ giải pháp đổi mới hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX tại thị trường Việt Nam đến năm 2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Phương hướng và một sổ giải pháp đổi mới hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX tại thị trường Việt Nam đến năm 2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.titleĐổi mới hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ Inax trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5101
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 5101.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :