Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Phương hướng và một sổ giải pháp đổi mới hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX tại thị trường Việt Nam đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Phương hướng và một sổ giải pháp đổi mới hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Sứ INAX tại thị trường Việt Nam đến năm 2015.