Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận quy hoạch, quản lý phát triển hệ thống giao thông tĩnh.; Chương II: Thực trạng công tác quy hoạch, quản lý phát triển hệ thống giao thông tĩnh của Thành phố Hà Nội.; Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quy hoạch, quản lý phát triển hệ thống giao thông tĩnh tại Thành phố Hà Nội.;
Keywords
Giao thông tĩnh, Hà Nội
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Hoàng Duy Hùng. (2003). Nghiên cứu đề xuất cơ chế chính sách ưu tiên cho đầu tư các điểm đỗ xe. Ứng dụng thiết bị tự động và công tác quản lý điều hành điểm đỗ xe trên địa bàn Hà Nội. UBND TP Hà Nội.; 2. Lâm Quang Cường. (1993). Giao thông đô thị và quy hoạch đường phố. Trường Đại học Xây dựng.; 3. Lưu Đức Hải. (1995). Các cơ sở và giải pháp phát triển phương tiện giao thông. Đề tài nhánh KC.11.03.1992-1995.; 4. Lưu Đức Hải. (1995). Vai trò của các loại phương tiện giao thông cá nhân và tỷ lệ thích hợp của chúng trong chiến lược phát triển giao thông đô thị lớn. Tạp chí Kiến trúc Việt Nam.; 5. Nguyễn Hồng Tiến. (2003). Nghiên cứu Dự thảo hướng dẫn thiết kế quy hoạch bãi đỗ xe, quảng trường GTCC trong đồ án quy hoạch chung. Bộ Xây dựng.
1. Hoàng Duy Hùng. (2003). Nghiên cứu đề xuất cơ chế chính sách ưu tiên cho đầu tư các điểm đỗ xe. Ứng dụng thiết bị tự động và công tác quản lý điều hành điểm đỗ xe trên địa bàn Hà Nội. UBND TP Hà Nội.; 2. Lâm Quang Cường. (1993). Giao thông đô thị và quy hoạch đường phố. Trường Đại học Xây dựng.; 3. Lưu Đức Hải. (1995). Các cơ sở và giải pháp phát triển phương tiện giao thông. Đề tài nhánh KC.11.03.1992-1995.; 4. Lưu Đức Hải. (1995). Vai trò của các loại phương tiện giao thông cá ...See More
15.20.00696.pdfSize : 1,72 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0