Abstract
Chương I: Cơ sở lí luận về tín dụng và chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Nghệ An.; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Nghệ An.
Keywords
Chất lượng tín dụng, Ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Nghệ An
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Ngân hàng Phương Đông Chi nhánh Nghệ An (2016, 2017, 2018) , Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Nghệ An từ năm 2016-2018.; 2. Ngân hàng Phương Đông Chi nhánh Nghệ An (2016, 2017, 2018), Báo cáo tài chính của Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Nghệ An từ năm 2016-2018.; 3. Nguyễn Đăng Dờn, Hoàng Đức, Trần Duy Hoàng, Trần Xuân Hương, Nguyễn Quốc Anh (2005), Tín dụng Ngân hàng, Nxb Thống Kê, Thành phố Hồ Chí Minh.; 4. Nguyễn Thị Mùi (2008), Nghiệp vụ ngân hàng Thương mại, Nxb Tài Chính, Hà Nội.; 5. Phan Thị Thu Hà (2014), giáo trình Ngân hàng Thương mại, Nxb đại học Kinh tế quốc dân.
1. Ngân hàng Phương Đông Chi nhánh Nghệ An (2016, 2017, 2018) , Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Nghệ An từ năm 2016-2018.; 2. Ngân hàng Phương Đông Chi nhánh Nghệ An (2016, 2017, 2018), Báo cáo tài chính của Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Nghệ An từ năm 2016-2018.; 3. Nguyễn Đăng Dờn, Hoàng Đức, Trần Duy Hoàng, Trần Xuân Hương, Nguyễn Quốc Anh (2005), Tín dụng Ngân hàng, Nxb Thống Kê, Thành phố Hồ Chí Minh.; 4. Nguyễn Thị Mùi (2008), Nghiệp vụ ngân hàng Thương&...See More
16.19.00044.pdfSize : 971,01 kB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0