Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.;
Keywords
Dịch vụ môi giới, Công ty cổ phần chứng khoán MB
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Tài chính (2004), quyết định số 55/2004/QĐ-BTC ngày 17/6/2004 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 2. Bộ Tài chính (2007), quyết định số 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/4/2007 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 3. “GS. TS Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự (2012), Quản trị chất lượng, Đại; học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội”.; 4. Hồ Huy Tựu, Lê Nguyễn Hậu, Trần Công Tài (2007). “ Tác động của giá, chất lượng, kiến thức đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng đối với cá tại Thành phố Nha Trang”.; 5. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Bộ Tài chính (2004), quyết định số 55/2004/QĐ-BTC ngày 17/6/2004 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 2. Bộ Tài chính (2007), quyết định số 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/4/2007 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 3. “GS. TS Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự (2012), Quản trị chất lượng, Đại; học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội”.; 4. Hồ Huy Tựu, Lê Nguyễn Hậu, Trần Công Tài (2007). “ Tác động của&...See More
16.bb.00012.pdfSize : 1,27 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0