Abstract
Chương I: Những vấn đề lý luận về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ tại; phòng giao dịch số 12 – Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Khuyến nghị và một số giải pháp đối với vấn đề nghiên cứu
Keywords
Xếp hạng tín dụng nội bộ, Phòng giao dịch số 12, Chi nhánh TP Hà Nội Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo thường niên năm 2008 – 2013 của Ngân Hàng Công Thương Việt Nam; 2. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011 – 2013 của Chi nhánh Hà; Nội – Ngân Hàng Công Thương Việt Nam; 3. Ngân hàng Công Thương Việt Nam (2013), Quyết định về việc ban hành Quy; định phân cấp quyết định cấp tín dụng trong hệ thống Ngân hàng Công; Thương Việt Nam; 4. Ngân hàng Công Thương Việt Nam ( 2013 ) , Quy trình chấm điểm khách; hàng doanh nghiệp trên hệ thống LOS; 5. Quyết định thành lập số 1573/QĐ-NHNN ngày 03/07/2009 của Phòng giao; dịch số 12.
1. Báo cáo thường niên năm 2008 – 2013 của Ngân Hàng Công Thương Việt Nam; 2. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011 – 2013 của Chi nhánh Hà; Nội – Ngân Hàng Công Thương Việt Nam; 3. Ngân hàng Công Thương Việt Nam (2013), Quyết định về việc ban hành Quy; định phân cấp quyết định cấp tín dụng trong hệ thống Ngân hàng Công; Thương Việt Nam; 4. Ngân hàng Công Thương Việt Nam ( 2013 ) , Quy trình chấm điểm khách; hàng doanh nghiệp trên hệ thống LOS; 5. Quyết định thành lập số 15...See More
16.14.00415.pdfSize : 1,49 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0