Chương I:Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay tiêu dùng củaNgân hàng thương mại; Chương II:Thực trạng chất lượng cho vay tiêu dùng tạiNgân hàngTMCP Bưu Điện Liên Việt chi nhánh Vĩnh Phúc.; Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng của Ngân hàngTMCP Bưu Điện Liên Việt.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I:Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay tiêu dùng củaNgân hàng thương mại; Chương II:Thực trạng chất lượng cho vay tiêu dùng tạiNgân hàngTMCP Bưu Điện Liên Việt chi nhánh Vĩnh Phúc.; Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng của Ngân hàngTMCP Bưu Điện Liên Việt.;