Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển cho vay đối với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- chi nhánh Hồng Hà.; Chương III: Giải pháp phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- chi nhánh Hồng Hà.;
Keywords
Cho vay khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Hồng Hà
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Đoàn Thị Thùy Anh (2016), “Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội”, Luận án tiến sĩ kinh tế, Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. Tống Quang Anh (2016), “Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Khánh Hòa”, Luận văn thạc sĩ, Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS.Phan Thị Thu Hà (2015), Giáo trình ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. Bộ giáo dục và đào tạo (2015), Giáo trình triết học, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, Hà Nội.; 5. Đoàn Thị Huế (2014), “Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Hà Nội”, Luận văn thạc sĩ, Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
1. Đoàn Thị Thùy Anh (2016), “Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội”, Luận án tiến sĩ kinh tế, Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. Tống Quang Anh (2016), “Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Khánh Hòa”, Luận văn thạc sĩ, Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS.Phan Thị Thu Hà (2015), Giáo trình ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đạ...See More
16.18.00311.pdfSize : 1,21 MB
Format : Adobe PDF
View : 10
Download : 0