Abstract
Chương I: Chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp thương mại tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng Chất lượng tín dụng đối với DNTM tại NHTMCP Á Châu (ACB) Hà Nội; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với DNTM của NHTMCP Á Châu (ACB) Hà Nội;
Keywords
Tín dụng, Doanh nghiệp thương mại, Ngân hàng TMCP Á Châu, ACB
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Trần Huy Hoàng (2009), Quản trị Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản lao động xã hội, TP Hồ Chí Minh.; 2. Viện nghiên cứu khoa học ngân hàng (2003), Thực trạng rủi ro rín dụng của các NHTM ở Việt Nam hiện nay và các giải pháp phòng ngừa hạn chế, Nhà xuất bản Thống kê.; 3. Chi nhánh Ngân hàng ACB Hà Nội, “Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2009, 2010, 2011”; 4. Viện nghiên cứu khoa học ngân hàng (2003), Thực trạng rủi ro rín dụng của các NHTM ở Việt Nam hiện nay và các giải pháp phòng ngừa hạn chế, Nhà xuất bản Thống kê.; 5. Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, “Luật Tổ chức tín dụng năm 2010”, NXB Chính trị quốc gia
1. Trần Huy Hoàng (2009), Quản trị Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản lao động xã hội, TP Hồ Chí Minh.; 2. Viện nghiên cứu khoa học ngân hàng (2003), Thực trạng rủi ro rín dụng của các NHTM ở Việt Nam hiện nay và các giải pháp phòng ngừa hạn chế, Nhà xuất bản Thống kê.; 3. Chi nhánh Ngân hàng ACB Hà Nội, “Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2009, 2010, 2011”; 4. Viện nghiên cứu khoa học ngân hàng (2003), Thực trạng rủi ro rín dụng của các NHTM ở Việt Nam hiện nay và các g...See More
16.12.00008.pdfSize : 719,91 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0