Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Thị Thu Hằng, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Phú
dc.date.accessioned2022-09-12T16:21:23Z-
dc.date.available2022-09-12T16:21:23Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41284-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.; Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.; Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân
dc.titleNâng cao chất lượng hoạt động cho vay Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.18.00054
dc.relation.reference1. Phan Thị Thu Hà (2013), Giáo trình “Ngân hàng thương mại”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Nguyễn Thị Thu Đông (2012), Luân án Tiến sĩ “Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhâp”.; 3. Lưu Thùy Linh (2012), Khóa luận tốt nghiệp “Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa”.; 4. Tô Kiều Trang (2014), Khóa luận tốt nghiệp “Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Sông Nhuệ”.; 5. Bảng Cân đối kế toán, Báo cáo KQHĐKD của Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Đồng Xuân.-
Bộ sưu tập
33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 16.18.00054.pdf
    • Dung lượng : 791,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Thị Thu Hằng, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Phú
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:21:23Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:21:23Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41284-
    dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.; Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.; Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân
    dc.titleNâng cao chất lượng hoạt động cho vay Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.18.00054
    dc.relation.reference1. Phan Thị Thu Hà (2013), Giáo trình “Ngân hàng thương mại”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Nguyễn Thị Thu Đông (2012), Luân án Tiến sĩ “Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhâp”.; 3. Lưu Thùy Linh (2012), Khóa luận tốt nghiệp “Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa”.; 4. Tô Kiều Trang (2014), Khóa luận tốt nghiệp “Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Sông Nhuệ”.; 5. Bảng Cân đối kế toán, Báo cáo KQHĐKD của Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Đồng Xuân.-
    Bộ sưu tập
    33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 16.18.00054.pdf
    • Dung lượng : 791,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :