Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.; Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.; Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch Đồng Xuân.;