Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hương,TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:16Z-
dc.date.available2022-08-12T08:34:16Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4130-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Nghiên cứu những cơ sở ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Nghiên cứu những cơ sở ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectỨng dụng marketing quan hệ trong kinh doanh
dc.titleỨng dụng marketing quan hệ trong kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7088
dc.relation.reference1. Al Lautenslager và Jay Conrad Levinson (2009), Marketing du kích trong 30 ngày, Nhà xuất bản Lao động Xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. ThS. Ngô Minh Cách - Học viện Tài chính (2010), Giáo trình Marketing, NXB Tài chính-
dc.relation.reference3. Darvid Cox (1997), Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, NXB chính trị quốc gia, Hà Nội-
dc.relation.reference4. Edward Wreed và Edward Kgill (1993), Ngân hàng thương mại, NXB Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.relation.reference5. Trần Minh Đạo - Trường ĐH KTQD (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Trường ĐHKTQD-
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7088.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hương,TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:34:16Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4130-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Nghiên cứu những cơ sở ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Nghiên cứu những cơ sở ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectỨng dụng marketing quan hệ trong kinh doanh
    dc.titleỨng dụng marketing quan hệ trong kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7088
    dc.relation.reference1. Al Lautenslager và Jay Conrad Levinson (2009), Marketing du kích trong 30 ngày, Nhà xuất bản Lao động Xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. ThS. Ngô Minh Cách - Học viện Tài chính (2010), Giáo trình Marketing, NXB Tài chính-
    dc.relation.reference3. Darvid Cox (1997), Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, NXB chính trị quốc gia, Hà Nội-
    dc.relation.reference4. Edward Wreed và Edward Kgill (1993), Ngân hàng thương mại, NXB Thành phố Hồ Chí Minh-
    dc.relation.reference5. Trần Minh Đạo - Trường ĐH KTQD (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Trường ĐHKTQD-
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7088.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :