Chương I: Nghiên cứu những cơ sở ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Nghiên cứu những cơ sở ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing quan hệ trong kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội