Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Biên, THS
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T16:21:44Z-
dc.date.available2022-09-12T16:21:44Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41329-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectKiểm định
dc.subjectTài sản thương hiệu
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.subjectBIDV
dc.subjectHàm Long
dc.titleKiểm định các nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV Hàm Long
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.19.00027
dc.relation.reference1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.-
Bộ sưu tập
33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 16.19.00027.pdf
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Biên, THS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:21:44Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:21:44Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41329-
    dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectKiểm định
    dc.subjectTài sản thương hiệu
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectHàm Long
    dc.titleKiểm định các nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV Hàm Long
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.19.00027
    dc.relation.reference1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.-
    Bộ sưu tập
    33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 16.19.00027.pdf
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :