Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;
Chủ đề
Kiểm định, Tài sản thương hiệu, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, BIDV, Hàm Long
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.
1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.
See More
16.19.00027.pdfDung lượng : 1,27 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0