Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân Hàng Thương Mại.; Chương II: Thưc trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank.; Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank.
Keywords
Dịch vụ ngân hàng điện tử, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Phan Thị Thu Hà, 2013. Giáo trình “Ngân hàng Thương Mại” - Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2015. Giáo trình “Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin” - Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia.; 3. Cổng thông tin điện tử ngân hàng Agribank. Báo cáo thường niên các năm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.; 4. Cổng thông tin điện tử ngân hàng Agribank. Báo cáo tài chính các năm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.; 5. David Cox, 1997. Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại. Ha Nội: Nxb Chính trị quốc gia.
1. Phan Thị Thu Hà, 2013. Giáo trình “Ngân hàng Thương Mại” - Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2015. Giáo trình “Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin” - Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia.; 3. Cổng thông tin điện tử ngân hàng Agribank. Báo cáo thường niên các năm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.; 4. Cổng thông tin điện tử ngân hàng Agribank. Báo cáo tài chính các năm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.; 5. D...See More
16.20.00001.pdfSize : 1,13 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 1