Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng.; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng.
Keywords
Nâng cao chất lượng, Chất lượng tín dụng, NH TMCP Kỹ thương Việt Nam, Hai Bà Trưng
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Quản trị Ngân hàng thương mại, PGS.TS. Phan Thị Thu Hà, Nxb.Giao thông vận tải, H.2009; 2. Frederic Mishkin, Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, Nxb.Khoa học và kỹ thuật, H.1994; 3. Luật các tổ chức tín dụng của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam năm 2010 và các văn bản hướng dẫn Luật NHNN Việt Nam.; 4. Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng năm 2011, 2012, 2013 và 6 tháng đầu năm 2014.; 5. Thị trường tài chính tiền tệ, (13), 2000, Áp dụng mô hình AMC để xử lý nợ tồn đọng, tr.8-10, Thanh Lộc.
1. Quản trị Ngân hàng thương mại, PGS.TS. Phan Thị Thu Hà, Nxb.Giao thông vận tải, H.2009; 2. Frederic Mishkin, Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, Nxb.Khoa học và kỹ thuật, H.1994; 3. Luật các tổ chức tín dụng của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam năm 2010 và các văn bản hướng dẫn Luật NHNN Việt Nam.; 4. Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng năm 2011, 2012, 2013 và 6 tháng đầu năm 2014.; 5. Thị trường tài chính tiền tệ, (13), 2000, ...See More
18.15.00002.pdfSize : 747,96 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0