Chương I: Tổng quan về thị trường Viễn thông tại Việt Nam và Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC; Chương II: Thực trạng Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về thị trường Viễn thông tại Việt Nam và Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC; Chương II: Thực trạng Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số;