Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thường Lạng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:33Z-
dc.date.available2022-08-12T08:34:33Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4151-
dc.descriptionKinh tế đối ngoại
dc.description.abstractChương I: Nội dung phát triển dịch vụ khách hàng của ngân hàng và kinh nghiệm. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám. Chương III: Định hướng và giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam- Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám.
dc.description.tableofcontentsChương I: Nội dung phát triển dịch vụ khách hàng của ngân hàng và kinh nghiệm. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám. Chương III: Định hướng và giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam- Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7553
dc.relation.reference1. Bachelet, D (1995), Customer Satisfaction Research, European Society for Opinion and Marketing Research.-
dc.relation.reference2. Brain Tracy, Quy luật thỏa mãn khách hàng, www.doanhnRhiep.portals.vn-
dc.relation.reference3. Bwportal, Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua, www.vietbao.vn-
dc.relation.reference4. Thanh Bình (2008), Dịch vụ khách hàng đặc biệt với 5W, Customer Service Manager-
dc.relation.reference5. Các báo cáo tại Chi nhánh Techcombank Hoàng Hoa Thám-
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7553.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thường Lạng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:34:33Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4151-
    dc.descriptionKinh tế đối ngoại
    dc.description.abstractChương I: Nội dung phát triển dịch vụ khách hàng của ngân hàng và kinh nghiệm. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám. Chương III: Định hướng và giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam- Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Nội dung phát triển dịch vụ khách hàng của ngân hàng và kinh nghiệm. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám. Chương III: Định hướng và giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam- Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7553
    dc.relation.reference1. Bachelet, D (1995), Customer Satisfaction Research, European Society for Opinion and Marketing Research.-
    dc.relation.reference2. Brain Tracy, Quy luật thỏa mãn khách hàng, www.doanhnRhiep.portals.vn-
    dc.relation.reference3. Bwportal, Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua, www.vietbao.vn-
    dc.relation.reference4. Thanh Bình (2008), Dịch vụ khách hàng đặc biệt với 5W, Customer Service Manager-
    dc.relation.reference5. Các báo cáo tại Chi nhánh Techcombank Hoàng Hoa Thám-
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7553.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :