Chương I: Nội dung phát triển dịch vụ khách hàng của ngân hàng và kinh nghiệm. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám. Chương III: Định hướng và giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam- Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Nội dung phát triển dịch vụ khách hàng của ngân hàng và kinh nghiệm. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám. Chương III: Định hướng và giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam- Phòng giao dịch Hoàng Hoa Thám.