Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Bắc Á.; Chương III: Phân tích về chất lượng dịch vụ thẻ theo dữ liệu sơ cấp.; Chương IV: Kiến nghị và kết luận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của NH TMCP Bắc Á.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Bắc Á.; Chương III: Phân tích về chất lượng dịch vụ thẻ theo dữ liệu sơ cấp.; Chương IV: Kiến nghị và kết luận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của NH TMCP Bắc Á.