Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Biên, THS
dc.contributor.authorTạ, Văn Chung
dc.date.accessioned2022-09-12T16:26:10Z-
dc.date.available2022-09-12T16:26:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41587-
dc.descriptionTài Chính Doanh Nghiệp
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; Chương II: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phòng giao dịch Linh Đàm; Chương III: Kết luận về các nhân tố chính tác động và kiến nghị đưa ra để tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng Linh Đàm
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; Chương II: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phòng giao dịch Linh Đàm; Chương III: Kết luận về các nhân tố chính tác động và kiến nghị đưa ra để tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng Linh Đàm
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMức độ hài lòng của khách hàng
dc.subjectDịch vụ Ngân hàng trực tuyến
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng giao dịch Linh Đàm
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ Ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng giao dịch Linh Đàm
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.18.00006
Bộ sưu tập
33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 16.18.00006.pdf
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Biên, THS
    dc.contributor.authorTạ, Văn Chung
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:26:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:26:10Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41587-
    dc.descriptionTài Chính Doanh Nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; Chương II: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phòng giao dịch Linh Đàm; Chương III: Kết luận về các nhân tố chính tác động và kiến nghị đưa ra để tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng Linh Đàm
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; Chương II: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phòng giao dịch Linh Đàm; Chương III: Kết luận về các nhân tố chính tác động và kiến nghị đưa ra để tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng Linh Đàm
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMức độ hài lòng của khách hàng
    dc.subjectDịch vụ Ngân hàng trực tuyến
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng giao dịch Linh Đàm
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ Ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng giao dịch Linh Đàm
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.18.00006
    Bộ sưu tập
    33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 16.18.00006.pdf
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :