Chương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; Chương II: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phòng giao dịch Linh Đàm; Chương III: Kết luận về các nhân tố chính tác động và kiến nghị đưa ra để tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng Linh Đàm
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; Chương II: Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phòng giao dịch Linh Đàm; Chương III: Kết luận về các nhân tố chính tác động và kiến nghị đưa ra để tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – phòng Linh Đàm