Abstract
Chương I: Hiệu quả tín dụng đối với khách hàng cá nhân của NHTM; Chương II: Thực trạng hiệu quả tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại NHTM CP Á Châu (ACB) – CHI NHÁNH ĐÔNG ĐÔ; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng đối với KHCN tại NHTM CP Á Châu (ACB) – CHI NHÁNH ĐÔNG ĐÔ;
Keywords
Tín dụng, Khách hàng cá nhân, Ngân hàng Cổ phần Thương mại Châu Á, Chi nhánh Đông Đô
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trinh nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê. TS: Nguyễn Minh Kiều; 2. Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Luật các tổ chức tín dụng; 3. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Quyết định 1627/2001/QĐ-NHNN về việc ban hành Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng; 4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Thông tư 39/2016/TT-NHNN về việc các thay đổi chủ yếu của cơ chế cho vay mới của tổ chức tín dụng với khách hàng; 5. Ngân hàng nhà nước Việt Nam, công văn số 5321/NHNN-TTGSNH về việc kiểm soát tín dụng năm 2018.
1. Giáo trinh nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê. TS: Nguyễn Minh Kiều; 2. Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Luật các tổ chức tín dụng; 3. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Quyết định 1627/2001/QĐ-NHNN về việc ban hành Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng; 4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Thông tư 39/2016/TT-NHNN về việc các thay đổi chủ yếu của cơ chế cho vay mới của tổ chức tín dụng với khách hàng; 5. Ngân hàng nhà nước Việt Nam, công...See More
16.19.00539.pdfSize : 1,17 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0