Chương I: Tổng quan về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại PGD Trung tâm Đông Đô - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại PGD Trung tâm Đông Đô - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu - PGD Trung tâm Đông Đô;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại PGD Trung tâm Đông Đô - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại PGD Trung tâm Đông Đô - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu - PGD Trung tâm Đông Đô;