Chương I: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu và tổng quan thị trường nhập khẩu thủy sản Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.
Dung lượng : 54,16 MB
Định dạng : Adobe PDF
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu và tổng quan thị trường nhập khẩu thủy sản Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.
Dung lượng : 54,16 MB
Định dạng : Adobe PDF