Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Phòng giao dịch Hoàng Cầu; Chương III: Giải pháp phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Phòng giao dịch Hoàng Cầu
Keywords
Cho vay, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Phòng giao dịch Hoàng Cầu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. BIDV phòng giao dịch Hoàng Cầu (2019, 2016), Báo cáo tài chính hợp nhất, Tài liệu lưu hành nội bộ.; 2. BIDV phòng giao dịch Hoàng Cầu (2019, 2016), Báo cáo kết quả kinh doanh, Tài liệu lưu hành nội bộ.; 3. Casu, B., Girardone, C. & Molyneux, P. (2013), Introduction to Banking, Harlow: Pearson; 4. Đoàn Thị Thùy Anh (2017), Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội, Luận án tiến sĩ kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Ngân hàng Nhà nước (2013). Thông tư 02/2013/TT-NHNN, quy định về phân loại tài sản có, mức trích, phương pháp trích lập dự phòng rủi ro và việc sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
1. BIDV phòng giao dịch Hoàng Cầu (2019, 2016), Báo cáo tài chính hợp nhất, Tài liệu lưu hành nội bộ.; 2. BIDV phòng giao dịch Hoàng Cầu (2019, 2016), Báo cáo kết quả kinh doanh, Tài liệu lưu hành nội bộ.; 3. Casu, B., Girardone, C. & Molyneux, P. (2013), Introduction to Banking, Harlow: Pearson; 4. Đoàn Thị Thùy Anh (2017), Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội, Luận án tiến sĩ kinh tế, Đại học Kinh...See More
16.20.00340.pdfSize : 1,26 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0