Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh,TS
dc.contributor.authorTrần, Việt Vương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:34:49Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4170-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam trên thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam trên thị trường Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ khách hàng
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7975
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7975.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh,TS
    dc.contributor.authorTrần, Việt Vương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:34:49Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4170-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam trên thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam trên thị trường Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ khách hàng
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7975
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7975.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :