Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam trên thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam trên thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam.