Abstract
Chương I: Cơ sợ lý thuyết về marketing xuất khẩu; Chương II: Thúc đẩy marketing xuất khẩu băng tan PTFE tại Công ty cổ phần Thiên Lộc; Chương III: Một số phương hướng, mục tiêu và giải pháp để tăng cươnhg marketing xuất khẩu tại Công ty cổ phần Thiên Lộc
Keywords
Marketing, Xuất khẩu, Băng tan, Công ty cổ phần Thiên Lộc
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. GS.TS Trần Minh Đạo - PGS.TS Vũ Trí Dũng (2012), Marketing Quốc tế, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Hoàng Minh Đức (2014), 101 Kỹ xảo Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Hoàng Trung (2015), "Hội nhập kinh tế, cơ hội và thách thức tăng trưởng:, https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/hoi-nhap-kinh-te-quoc-te-so-hoi-va-thach-thuc-tang-truong-226602.html, ngày 20/3/2015; 5. Hoàng Thu Hương (2016),"Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Thiên Lộc", Luận văn thạc sỹ, ĐH Kinh tế Quốc dân
1. GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. GS.TS Trần Minh Đạo - PGS.TS Vũ Trí Dũng (2012), Marketing Quốc tế, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Hoàng Minh Đức (2014), 101 Kỹ xảo Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Hoàng Trung (2015), "Hội nhập kinh tế, cơ hội và thách thức tăng trưởng:, https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/hoi-nhap-kinh-te-quoc-te-so-hoi-va-thach-thuc-tang-truong-226602.html, ngày 20/3/2015; 5. Hoàng Thu Hương (2016),"Phát triển thị trường tiêu thụ sản ...See More
64.pdfSize : 25,83 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0