Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tập đoàn SingTel tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tập đoàn SingTel tại Việt Nam đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tập đoàn SingTel tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tập đoàn SingTel tại Việt Nam đến năm 2020