Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hưng
dc.date.accessioned2022-09-12T16:48:33Z-
dc.date.available2022-09-12T16:48:33Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42411-
dc.descriptionBảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội; Chương III: Giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội; Chương III: Giải pháp
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeBH/K52-151
dc.relation.reference1. Giáo trình Bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Báo cáo thị trường bảo hiểm Việt Nam các năm 2012, 2013; 5. Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000-
Bộ sưu tập
01. Ngành Bảo hiểm


Ảnh bìa
  • 151.pdf
    • Dung lượng : 32,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hưng
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:48:33Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:48:33Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42411-
    dc.descriptionBảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội; Chương III: Giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội; Chương III: Giải pháp
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeBH/K52-151
    dc.relation.reference1. Giáo trình Bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Báo cáo thị trường bảo hiểm Việt Nam các năm 2012, 2013; 5. Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000-
    Bộ sưu tập
    01. Ngành Bảo hiểm


    Ảnh bìa
  • 151.pdf
    • Dung lượng : 32,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :