Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội; Chương III: Giải pháp
Keywords
Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình Bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Báo cáo thị trường bảo hiểm Việt Nam các năm 2012, 2013; 5. Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000
1. Giáo trình Bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Báo cáo thị trường bảo hiểm Việt Nam các năm 2012, 2013; 5. Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000
See More
Appears in Collections: | 01. Ngành Bảo hiểm
|
151.pdfSize : 32,92 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0