Abstract
Chương I: Bảo hiểm nhân thọ và vấn đề khai thác sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thúc đẩy khai thác mới tại Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng khai thác mới tại Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội.;
Keywords
Khai thác mới, Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. TS. Nguyễn Văn Định (2004), Giáo trình Bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê; 2. TS. Nguyễn Văn Định, Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê.; 3. Marketing trong bảo hiểm nhân thọ, Trung tâm đào tạo Bảo Việt (2006), Nhà xuất bản thống kê.; 4. Dr.David Bland, Bảo hiểm nguyên tắc và thực hành, học viện bảo hiểm hoàng gia Anh; 5. Sharon B.Allen, Dennis W. Goodwin, Jennifer W Herrord -Life and Health Insuarance Marketing ( second edition) – LOMA
1. TS. Nguyễn Văn Định (2004), Giáo trình Bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê; 2. TS. Nguyễn Văn Định, Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê.; 3. Marketing trong bảo hiểm nhân thọ, Trung tâm đào tạo Bảo Việt (2006), Nhà xuất bản thống kê.; 4. Dr.David Bland, Bảo hiểm nguyên tắc và thực hành, học viện bảo hiểm hoàng gia Anh; 5. Sharon B.Allen, Dennis W. Goodwin, Jennifer W Herrord -Life and Health Insuarance Marketing ( second...See More
Appears in Collections: | 01. Ngành Bảo hiểm
|
01.09.00153.pdfSize : 1,21 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0