Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Định, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hồng
dc.date.accessioned2022-09-12T16:53:32Z-
dc.date.available2022-09-12T16:53:32Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42685-
dc.descriptionBảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Khái quát chung về BHNT; Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về BHNT; Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectBảo Việt Nhân Thọ Hà Nội
dc.titleTình hình triển khai công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode01.09.00169
dc.relation.reference1. TS Nguyễn Văn Định (2005), Giáo trình Kinh tế bảo hiểm – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Thống kê; 2. TS Nguyễn Văn Định (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh Bảo hiểm – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Thống kê; 3. TS David Bland (1993), Bảo hiểm Nguyên tắc và thực hành – NXB Tài chính; 4. Tạp chí nội bộ Bảo Việt Nhân Thọ (2008) - Bảo đảm lợi ích Việt, số 15; 5. Các tài liệu nội bộ khác-
Bộ sưu tập
01. Ngành Bảo hiểm


Ảnh bìa
  • 01.09.00169.pdf
    • Dung lượng : 968,15 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Định, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hồng
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:53:32Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:53:32Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42685-
    dc.descriptionBảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Khái quát chung về BHNT; Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về BHNT; Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectBảo Việt Nhân Thọ Hà Nội
    dc.titleTình hình triển khai công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode01.09.00169
    dc.relation.reference1. TS Nguyễn Văn Định (2005), Giáo trình Kinh tế bảo hiểm – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Thống kê; 2. TS Nguyễn Văn Định (2004), Giáo trình Quản trị kinh doanh Bảo hiểm – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Thống kê; 3. TS David Bland (1993), Bảo hiểm Nguyên tắc và thực hành – NXB Tài chính; 4. Tạp chí nội bộ Bảo Việt Nhân Thọ (2008) - Bảo đảm lợi ích Việt, số 15; 5. Các tài liệu nội bộ khác-
    Bộ sưu tập
    01. Ngành Bảo hiểm


    Ảnh bìa
  • 01.09.00169.pdf
    • Dung lượng : 968,15 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :